Tin tức

LOẠI CÀ PHÊ BỘT NGON TẠI GIA LAI BẠN NHẤT ĐỊNH PHẢI BIẾT

các loại cà phê bột ngon tại gia lai

Cà phê bột nguyên chất là loại thức uống rất được nhiều người yêu thích, không chỉ có mùi vị thơm ngon khó cưỡng mà còn hỗ trợ duy trì sức khỏe của chúng ta mỗi ngày. Sự hiện đại ngày nay đem đến nhiều cách thưởng thức cà phê khác nhau nhưng người Việt Nam vẫn giữ cho mình thói quen cũ đó là uống cà phê bột nguyên chất. Với cách thưởng thức truyền thống này, cà phê bột loại nào ngon nhất chính là câu hỏi được đông đảo người dùng quan tâm. Hãy cùng Ngon Avatar khám phá nhé!

Loại cà phê bột được ưa chuộng nhất tại Gia Lai hiện nay

Cà phê bột Arabica

Cà phê Arabica được gọi là cà phê chè, là loại cà phê phổ biến nhất trên thế giới, chiếm hơn 60% tổng sản lượng cà phê hàng năm của thế giới. Arabica có hương vị chua nhẹ, ngọt thanh được đánh giá là hương vị ưa thích của những người “thực sự sành cà phê”. Đối tượng sử dụng dòng sản phẩm này chính là các bạn trẻ, những người biết pha chế hay những vị khách “khó tính” trong việc chọn lựa hương vị.

Cà phê bột Robusta 

Cà phê Robusta được gọi là cà phê vối, là loại cà phê nhiều thứ hai thế giới, đứng sau cà phê Arabica. Công nghệ chế biến hạt cà phê này thường được sấy trực tiếp mà ít khi lên men, hàm lượng cafein có trong cà phê bột Robusta cũng cao hơn so với Arabica. Chính vì thế hương vị của cà phê Robusta thường khá đậm đà, pha chút đắng và mạnh mẽ, phong cách pha chế thường thấy cho dòng cà phê bột này chính là cà phê sữa đá hoặc cà phê sữa nóng

So sánh cà phê Arabica và cà phê Robusta, loại nào ngon hơn?

Để mà so sánh cà phê Arabica và Robusta loại nào ngon hơn thì rất khó lựa chọn. Mỗi dòng cà phê lại mang một hương vị đặc trưng không lẫn được với loại còn lại. Và vì thế nó phù hợp với khẩu vị và đánh giá của từng người dùng. Việc tận dụng những ưu điểm trong hương vị của mỗi loại kết hợp lại với nhau sẽ tạo nên những ly cà phê thơm ngon đúng điệu và để lại dấu ấn khó phai trong lòng mỗi thực khách.

Khi so sánh người ta sẽ cảm nhận và đánh giá dựa trên hương vị của mỗi loại. Cà phê Arabica có vị đắng dịu, hương thơm nhẹ nhàng tinh khiết. Cà phê Robusta có vị đắng nhẫn, một chút chua chua và hương thơm nồng hơn Arabica.

So sánh cà phê Arabica và cà phê Robusta

Cà phê bột ngon gia lai, nguyên chất, 100% không phụ gia

Từng công đoạn kiểm soát nghiêm ngặt trong quy trình từ hạt giống đến tách cà phê được thực hiện bằng kỹ thuật, sự tỉ mỉ và niềm đam mê.

Từng quả cà phê chín mọng được hái bằng tay và sản xuất trong ngày để đạt chất lượng tốt nhất. Ngon Avatar được đánh giá là 1 trong những thương hiệu cà phê bột nguyên chất nổi tiếng nhất hiện nay. Sản phẩm cà phê bột của Ngon Avatar có 2 loại chính: đặc sản phin truyền thống và đặc sản phin Thượng hạng

Mỗi loại mang một hương vị đặc trưng khác nhau, đáp ứng được sở thích và cá tính của khách hàng. 

Nếu bạn đang thắc mắc Cà Phê Bột Loại Nào Ngon Tại Gia Lai? Và mua cafe bột nguyên chất ở đâu để mỗi lần thưởng thức hoặc pha chế cho khách hàng bạn luôn tự tin với sản phẩm của mình, thì hãy hoặc đặt hàng trực tiếp sản phẩm cà phê bột nguyên chất Gia Lai từ Ngon Avatar để trải nghiệm ngay hương vị cafe sạch, nguyên chất, rang mộc ngay nhé.

Kiểm soát từng quy trình, từng công đoạn

Bài viết bạn có có thể tham khảo

BẬT MÍ CÁCH PHA CÀ PHÊ PHIN NGON- NHỮNG LƯU Ý BẠN CẦN BIẾT

6 CÁCH BẢO QUẢN CÀ PHÊ HẠT NHẤT ĐỊNH BẠN PHẢI BIẾT

HẠT ROBUSTA HƯƠNG VỊ NỒNG NÀN CÀ PHÊ PHỐ NÚI PLEIKU

các loại cà phê bột ngon tại gia lai