Khuyến Mãi

Thế nào cà phê nguyên chất thơm ngon – bí quyết cho nhà kinh doanh

Hiện nay nhu cầu sử dụng cà phê nguyên chất tăng theo cấp số nhân trên thế giới đã làm bùng nổ làn sóng cà phê thứ nhất với sự phát triển rực rỡ của cà phê. Nắm được tình hình đó Ngon Avatar  sản xuất  theo những phương pháp công nghệ hiện đại, cần dụng cụ, để mang đến cà phê nguyên chất cho mọi người cùng thường thức những ly cà phê thơm đậm đà từng giọt. Vậy, làm sao để chọn lựa được loại cà phê nguyên chất phù hợp với nhu cầu của mình?

Để có được thương hiệu ngon avatar hiện nay và tự hào là nhà sản xuất Cà Phê Nguyên Chất ngon sạch 100%, tốt cho sức khỏe Không độn bắp đậu cau – Không hóa phẩm độc hại – Không gây ung thư – Cà phê sạch cho cuộc sống sạch – Bảo vệ sức khỏe cộng đồng – Tuyên chiến với cà phê bẩn

Thế nào là cà phê nguyên chất là Cà phê sạch được hiểu đơn giản là loại cà phê được tạo ra từ 100% cà phê, không trộn lẫn bất kỳ loại hương liệu, hóa chất hay tạp chất nào khác.

CÀ PHÊ NGUYÊN CHẤT RANG XAY

Hương thơm tự nhiên của cà phê sạch không ngào ngạt mà phảng phất, mùi thơm của ly cà phê giảm đi khá nhiều sau khoảng 10 phút kể từ lúc pha.

Cà phê sạch mùi thơm rất dễ chịu, hấp dẫn và rất đặc trưng của bột cà phê nguyên chất. Bắp và đậu nàng cũng có mùi hơi tanh, theo cảm quan, nếu tinh tế một chút, bạn có thể nhận thấy khi ngửi.

Cà phê nguyên chất  khi rang với thời gian đủ và đạt đến nhiệt độ thích hợp sẽ cho chúng ta ly cà phê có vị đắng thanh xen lẫn vị chua nhẹ nhàng, rất tinh tế do yếu tố của các thành phần acid ẩn chứa đằng sau của vị đắng trong hạt cà phê. Ly Café nguyên chất có màu nâu từ cánh gián đến nâu đậm, khi cho đá vào sẽ có màu nâu hổ phách, một màu nâu trong trẻo rất quyến rũ. 

Lợi ích của cà phê nguyên chất

Cà phê giúp đốt chất béo

một phần của caffeine hỗ trợ giảm béo đều có lý do của nó. Vậy nên Các nghiên cứu chỉ ra rằng caffeine giúp tăng tốc độ trao đổi chất từ 3% đến 11% và tăng tốc độ chất béo từ 10% đến 29%.

Tăng cường thể chất

Lượng caffeine có trong cà phê nguyên chất làm tăng nồng độ adrenaline (hoocmon do tuyến thượng thận sinh ra làm tăng nhịp đập của tim và kích thích hệ thống thần kinh, gây nên cảm giác hưng phấn). Bên cạnh đó, nó còn giúp giải phóng các axit béo trong mô mỡ bằng cách kích thích hệ thần kinh. Sau đó, chúng sẽ ngấm vào máu và trở thành năng lượng của bạn. Do đó, chẳng có gì ngạc nhiên khi cà phê có thể cải thiện khả năng thể chất một cách đáng kinh ngạc phải không? Vậy nên để lợi ích này hiệu quả bạn có thể thưởng thức một tách cà phê khoảng nửa tiếng trước khi đến phòng gym, chạy bộ, bơi, đạp xe hoặc thực hiện các bài tập thể dục.

Giảm nguy cơ tiểu đường

Nghiên cứu cho thấy những người uống cà phê có nguy cơ mắc tiểu đường tuýp 2 thấp hơn mức trung bình từ 25% đến 50%. Tuy nhiên, chắc chắn bạn sẽ dễ bị tiểu đường hơn nếu bỏ đường vào cà phê… nên có lẽ đừng làm như vậy. Ngoài ra, một nghiên cứu kéo dài 20 năm cho thấy những bệnh nhân mắc tiểu đường uống cà phê có tỷ lệ tử vong do tiểu đường ít hơn 30%.

Cà phê có công dụng giảm stress

Nếu bạn thường xuyên cảm thấy lo lắng, căng thẳng thì cà phê là thức uống chế ngự mọi cảm giác mệt mỏi này. Trong cà phê có dopamine và serotonin có tác dụng giúp bạn giải tỏa căng thẳng. Việc uống cà phê giúp ạn tràn đầy năng lượng làm việc đấy.

Ngăn chặn một số bệnh ung thư

Cà phê dường như bảo vệ chúng ta khỏi hai loại ung thư: gan và ruột kết. Đây là một điều quan trọng, vì đó chính là nguyên nhân đứng thứ ba và thứ tư gây ra ung thư chết người. Nghiên cứu cho thấy những người uống cà phê có thể ít bị ung thư gan hơn 40% và ít bị ung thư ruột kết hơn 15%.

Cà phê giúp bảo vệ gan

 Điều ngạc nhiên là, các nghiên cứu đã chỉ ra rằng người nào uống nhiều hơn bốn tách cà phê mỗi ngày có thể ít bị xơ gan hơn đến 80%.

Kéo dài tuổi thọ

Chúng ta đã bàn đến cả đống lợi ích mà cà phê mang lại, giúp ngăn chặn các bệnh nguy hiểm nên không ngạc nhiên khi nó có thể làm tăng tuổi thọ của bạn. Trong một nghiên cứu quy mô lớn, số nam giới uống cà phê có nguy tử vong ít hơn 20%, trong khi đó ở phụ nữ là 26%. Nghiên cứu này đã tiến hành trong 18-24 năm.

CÁCH PHA CÀ PHÊ NGUYÊN CHẤT

Pha phin

Chuẩn bị nguyên liệu

Bước 1: Tráng phin qua nước nóng.

Bước 2: Múc 25 gram cà phê cho vào phin rồi đặt lên cốc.

Bước 3: Rót chầm chậm 30ml nước vừa sôi lên khắp bề mặt cà phê.

Bước 4: Sau 2 – 3 phút, khi bột cà phê đã hấp thụ hết nước và nở đều, bạn tiến hành nén nắp gài, châm thêm 60ml nước sôi rồi đậy nắp và chờ đợi.

Bước 5: Khoảng 1 phút sau, cà phê sẽ bắt đầu nhỏ từng giọt xuống ly. Bạn đợi đến khi cafe nhỏ gần hết thì ấn chặt nắp gài để chiết xuất hết lượng cà phê còn lại.

Bước 6: Kết quả bạn sẽ thu được khoảng 40 – 45ml nước cà phê. Bạn có thể cho thêm sữa đặc, đường hoặc đá vào khuấy đều rồi thưởng thức.

Một Số Bí Quyết Để Có Được Ly Cà Phê nguyên chất Ngon

– Chọn mua cà phê nguyên chất: Chất lượng của cà phê sẽ quyết định đến hơn 50% độ ngon của ly cà phê. Do vậy, để có được một ly cà phê ngon, bạn cần lưu ý chọn mua đúng loại cà phê rang xay nguyên chất  dùng cho pha phin, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, sạch 

– Chuẩn bị phin: Phin cũng là một trong những yếu tố quyết định đến hương vị của ly cà phê. Theo cách pha cà phê phin truyền thống của nhiều tiệm cà phê nổi tiếng, muốn cà phê ngon, bạn phải chọn phin bằng inox hoặc nhôm, có lỗ đục đều và phân bố hợp lý.

Và đặc biệt, bạn phải dùng nước sôi tráng qua phin trước khi sử dụng. Không đơn giản là đảm bảo được phin sạch mà còn làm ấm phin, giúp cafe nở đều hơn và giảm bớt sự hấp thu nhiệt khi pha cà phê.

Hy vọng những thông tin về cà phê nguyên chất trên sẽ giúp bạn có được những ly cà phê thơm ngon nhất để khởi động tự tin kinh doanh.